Chuyển đến nội dung chính

Các Hình Thức Quảng Cáo Zalo

 Hình Thức Quảng Cáo Zalo

Có 7 hình thức quảng cáo zalo chính, tùy vào mục tiêu quảng cáo của bạn mà chọn hình thức phù hợp. Zalo có một lượng người dùng rất lớn, giúp nhiều doanh nghiệp phát triển rất tốt. Hiện tại zalo đã và đang mở rộng thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Hình Thức Quảng Cáo Website Trên Zalo

Giúp kéo khách hàng trên zalo về website của bạn, bạn có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ để khách hàng sử dụng. Trên website bạn có thể kêu gọi khách hàng để lại thông tin, sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm.

Quảng Cáo Zalo Official Account

Quảng cáo này giúp tăng lượt khách hàng quan tâm và ghé thăm cửa hàng trên Oa. Trên trang Oa bạn có thể cung cấp những thông tin, hình ảnh về sản phẩm dịch vụ của bạn. Ngoài ra còn có thể tạo cửa hàng tiện ích với đầy đủ sản phẩm của bạn. Khi tăng được lượt người quan tâm, hàng tháng bạn có thể giử tin nhắn miễn phí tới họ. Tin nhắn sẽ vào Zalo cá nhân của khách hàng thúc đẩy doanh thu.

Hình Thức Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo

Bạn có thể viết bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp của bạn để quảng cáo trên zalo. Tạo một bài viết trên zalo rất dễ dàng, zalo hỗ trợ cho bạn chèn hình ảnh, video đầy đủ. Khi quảng cáo bài viết này khách hàng sẽ nhắn tin trực tiếp với Oa của bạn. Thu hút được khách hàng tiềm năng quang tâm tới sản phẩm của bạn.

Quảng Cáo Sản Phẩm

Sau khi đăng những sản phẩm của bạn lên cửa hàng trên Zalo Oa bạn có thể quảng cáo để khách hàng vào xem. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt truy cập vào cửa hàng, giúp khách hàng tương các nhanh với shop. Sau khi khách đặt hàng thông tin sẽ được gửi về Oa zalo từ đó bạn có thể xác nhận và giao hàng cho khách. Zalo đang phát triển các dịch vụ hỗ trợ bán hàng như thanh toán, giao hàng...



Hình Thức Quảng Cáo Video Trên Zalo

Hiển thị video giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp bạn trên hệ thống Zalo. Video giúp thể hiện một cách sinh động, trực quan và truyền đạt đầy đủ thông điệp tới khách hàng. Quang cáo video sẽ tăng lượt xem video và kéo khách hàng truy cập vào website của bạn.

Quảng cáo Album - Bài hát - Video

Hình thức quảng cáo zalo này giúp tăng lượt xem, lượt nghe những bài hát, video trên trang Zing MP3. Phù hợp với những ca sĩ, nhạc sĩ muốn tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng Zing. Hay các tổ chức, các nhân muốn tăng sự nhận diện thương hiệu thông qua những video ý nghĩa. Bạn chỉ có thể quảng cáo những video, bài hát đã được đăng tải lên trang Zing MP3.

Tối ưu hóa hiển thị bài PR

Hình thức quảng cáo zalo này giúp tăng lượt xem, truy cập vào những bài PR của doanh nghiệp, cá nhân trên zalo. Giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tìm kiếm khách hàng. Bạn phải đăng tải bài viết lên trang Zing News hoặc Báo Mới thì mới có thể chạy quảng cáo được

https://goodreads.com/user/show/113418127-nbagency

https://gta5-mods.com/users/nbagency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ quảng cáo zalo ads

 Quảng cáo zalo giúp đưa sản phẩm dịch vụ của bạn lên hệ thống Zalo. Nhờ đó bạn có thể bán hàng cho hàng triệu khách hàng dùng Zalo. Tăng doanh thu và mở rộng thị trường. Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo Với kinh nghiệm hơn 3 năm quảng cáo zalo, chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phát triển mạnh trên Zalo. Bạn đã sẵn sàng kinh doanh trên zalo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn. Hỗ trợ thiết kế ladipage, OA bán hàng Giúp bạn chạy quảng cáo website, Oa để tìm kiếm khách hàng Hỗ trợ tư vấn về quảng cáo trên Zalo Hỗ trợ thiết kế hình ảnh quảng cáo Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, hình ảnh ngân sách và nhận lại khách hàng từ quảng cáo. Một số quy định về quảng cáo Không quảng cáo hàng cấm, vi phạm pháp luật. Sử dụng hình ảnh có bản quyền trong nội dung quảng cáo. Quảng cáo sản phẩm bôi ngoài da phải có giấy công bố sản phẩm Quảng cáo thực phẩm chức năng phải có giấy phép quảng cáo và giấy công bố Quảng cáo cho vay phải có giấy phép đăng ký ...

Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads hiệu quả

Hiện tại quảng cáo trên Zalo đang rất phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân muốn bán hàng nên mình chia sẻ một số kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Zalo để giúp các bạn đạt hiệu quả cao nhất. Nội Dung Quảng Cáo Zalo Tên Official Account (OA) một số bạn hay gọi là Zalo Page, Page Zalo, Trang Zalo: tên này các bạn nên đặt theo sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, nhiều người chỉ đọc tên này rồi click vào quảng cáo, chứ cũng không biết mình sẽ vào xem gì Nội dung quảng cáo các bạn cũng nên nói rõ để khách hàng hiểu được click vào đây khách hàng sẽ nhận được gì, bạn cung cấp dịch vụ gì, để tránh lan man, nhiều khách click vào quảng cáo rồi bảo lick nhầm này nọ làm tốn chi phí của bạn. Ở phần nội dung này nên để câu kêu gọi hành động như: nhấn xem thêm để biết thêm chi tiết, Giảm 50% nhấn đặt hàng ngay... để tăng CTR cho quảng cáo của bạn Hình Ảnh: Các bạn phải trình bày rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, hình rõ nét không bị vỡ, nhòe. Các bạn lưu ý Zalo yêu cầu hình 1024*533 các bạn nói designe...

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người q...