Quảng cáo bài viết là một định dạng quảng cáo trên zalo, giúp bạn cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng thông qua một bài viết có sẵn trên trang Zalo
Cách Thiết Lập
- Đăng nhập vào trang quản lý quảng cáo của Zalo Ads
- Chọn mục quảng cáo bài viết nhập tên chiến dịch, chọn OA và chọn bài viết bạn muốn chạy
- Bấm bắt đầu và lựa chọn mục tiêu cho mình, viết nội dung quảng cáo và gửi duyệt.
- Chờ Zalo duyệt quảng cáo và bạn vào trang OA để chát với khách hàng
Ưu Điểm Của Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo
- Bài viết có thể giới thiệu chi tiết về sản phẩm dịch vụ của bạn
- Khách hàng truy cập nhanh trên chính Zalo
- Đơn giản không phải thiết kế website cầu kỳ
- Tỉ lệ cạnh tranh thấp do hình thức này ít được sử dụng
- Có thể thêm video sản phẩm từ youtube hoặc tải trự tiếp lên
Nhược Điểm Của Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo
- Giới hạn chữ trên bài viết
- Hệ thống bài viết không linh động và nhiều tiện ích như website
- Chỉ có thể chát với khách hàng khi khách hàng quan tâm
- Không có form điền thông tin nhanh
- Hạn chế lấy thông tin khách hàng do phải chát từng người một rất mất thời gian.
- Không đo đếm và phân tích để cải thiện quảng cáo như website.
Tối Ưu Quảng Cáo
- Sử dụng tiêu đề hấp dẫn tập
- Thiết kế hình ảnh kèm mô tả tập trung vào nội dung bạn muốn nhắm đến.
- Bài viết khơi gợi nỗi đau về những vấn đề của khách hàng
- Đưa ra giải pháp hữu hiệu liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn.
- Viết nhiều bài khác nhau để thử và chọn lọc bài viết hiệu quả nhất.
- Chia vị trí địa lý với những bài viết tương ứng để tối ưu.
- Phân tích khách hàng để chọn độ tuổi thích hợp nhấp cho sản phẩm của bạn.
Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo toàn quốc, hỗ trợ bạn bán hàng hiệu quả.
Nhận xét
Đăng nhận xét