Chuyển đến nội dung chính

Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo

 Quảng cáo bài viết là một định dạng quảng cáo trên zalo, giúp bạn cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng thông qua một bài viết có sẵn trên trang Zalo

Cách Thiết Lập

  • Đăng nhập vào trang quản lý quảng cáo của Zalo Ads
  • Chọn mục quảng cáo bài viết nhập tên chiến dịch, chọn OA và chọn bài viết bạn muốn chạy
  • Bấm bắt đầu và lựa chọn mục tiêu cho mình, viết nội dung quảng cáo và gửi duyệt.
  • Chờ Zalo duyệt quảng cáo và bạn vào trang OA để chát với khách hàng

Ưu Điểm Của Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo

  • Bài viết có thể giới thiệu chi tiết về sản phẩm dịch vụ của bạn
  • Khách hàng truy cập nhanh trên chính Zalo
  • Đơn giản không phải thiết kế website cầu kỳ
  • Tỉ lệ cạnh tranh thấp do hình thức này ít được sử dụng
  • Có thể thêm video sản phẩm từ youtube hoặc tải trự tiếp lên

Nhược Điểm Của Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo

  • Giới hạn chữ trên bài viết
  • Hệ thống bài viết không linh động và nhiều tiện ích như website
  • Chỉ có thể chát với khách hàng khi khách hàng quan tâm
  • Không có form điền thông tin nhanh
  • Hạn chế lấy thông tin khách hàng do phải chát từng người một rất mất thời gian.
  • Không đo đếm và phân tích để cải thiện quảng cáo như website.

Tối Ưu Quảng Cáo

  • Sử dụng tiêu đề hấp dẫn tập
  • Thiết kế hình ảnh kèm mô tả tập trung vào nội dung bạn muốn nhắm đến.
  • Bài viết khơi gợi nỗi đau về những vấn đề của khách hàng
  • Đưa ra giải pháp hữu hiệu liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn.
  • Viết nhiều bài khác nhau để thử và chọn lọc bài viết hiệu quả nhất.
  • Chia vị trí địa lý với những bài viết tương ứng để tối ưu.
  • Phân tích khách hàng để chọn độ tuổi thích hợp nhấp cho sản phẩm của bạn.

Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo toàn quốc, hỗ trợ bạn bán hàng hiệu quả.

https://domestika.org/en/nbagency

https://eater.com/users/nbagency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan

Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

 Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Quảng cáo sản phẩm trên zalo giúp đưa sản phẩm của bạn hiển thị tới người dùng zalo. Khách hàng dễ dàng tương tác với sản phẩm của bạn, vào xem cửa hàng và mua hàng. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt quan tâm tới của hàng, lượt xem và tương tác với cửa hàng. Tạo Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo zalo ads nhấn nút tạo quảng cáo và chọn loại quảng cáo sản phẩm. Bước 2: Chọn Oa và sản phẩm muốn quảng cáo nhấn nút tạo quảng cáo bên dưới. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin trong trình tạo quảng cáo như đối tượng, ngân sách nội dung quảng cáo. Bước 4: Cung cấp giấy tờ liên quan, link hình ảnh và gửi duyệt. Sau khi duyệt quảng cáo sẽ được phân phối và tương tác tin nhắn sẽ đổ về trang Oa zalo. Lưu Ý Khi Quảng Cáo Sản Phẩm Tạo hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn để tăng lượt click vào sản phẩm. Nội dung sản phẩm tập trung chính vào vấn đề sản phẩm cung cấp hay vấn đề khách hàng. Tạo nhiều quảng cáo thay đổi đối tượng để tìm đối tượng

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

 Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau: Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo: Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch. Mục tiêu có thể là tăng lượng truy cập trang web, tăng số lượt tương tác trên trang Facebook của bạn, tăng doanh số bán hàng, vv. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Sau khi đặt mục tiêu, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, vv. Thông tin này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả cao hơn. Thiết lập quảng cáo: Bạn cần tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads Manager. Bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu và định dạng quảng cáo, bao gồm hình ảnh, video, văn bản, vv. Chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo: Bạn cần đặt ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn. Bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho chiến dịch. Theo dõi và tối ưu c