Chuyển đến nội dung chính

Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo

 Quảng cáo bài viết là một định dạng quảng cáo trên zalo, giúp bạn cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng thông qua một bài viết có sẵn trên trang Zalo

Cách Thiết Lập

  • Đăng nhập vào trang quản lý quảng cáo của Zalo Ads
  • Chọn mục quảng cáo bài viết nhập tên chiến dịch, chọn OA và chọn bài viết bạn muốn chạy
  • Bấm bắt đầu và lựa chọn mục tiêu cho mình, viết nội dung quảng cáo và gửi duyệt.
  • Chờ Zalo duyệt quảng cáo và bạn vào trang OA để chát với khách hàng

Ưu Điểm Của Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo

  • Bài viết có thể giới thiệu chi tiết về sản phẩm dịch vụ của bạn
  • Khách hàng truy cập nhanh trên chính Zalo
  • Đơn giản không phải thiết kế website cầu kỳ
  • Tỉ lệ cạnh tranh thấp do hình thức này ít được sử dụng
  • Có thể thêm video sản phẩm từ youtube hoặc tải trự tiếp lên

Nhược Điểm Của Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo

  • Giới hạn chữ trên bài viết
  • Hệ thống bài viết không linh động và nhiều tiện ích như website
  • Chỉ có thể chát với khách hàng khi khách hàng quan tâm
  • Không có form điền thông tin nhanh
  • Hạn chế lấy thông tin khách hàng do phải chát từng người một rất mất thời gian.
  • Không đo đếm và phân tích để cải thiện quảng cáo như website.

Tối Ưu Quảng Cáo

  • Sử dụng tiêu đề hấp dẫn tập
  • Thiết kế hình ảnh kèm mô tả tập trung vào nội dung bạn muốn nhắm đến.
  • Bài viết khơi gợi nỗi đau về những vấn đề của khách hàng
  • Đưa ra giải pháp hữu hiệu liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn.
  • Viết nhiều bài khác nhau để thử và chọn lọc bài viết hiệu quả nhất.
  • Chia vị trí địa lý với những bài viết tương ứng để tối ưu.
  • Phân tích khách hàng để chọn độ tuổi thích hợp nhấp cho sản phẩm của bạn.

Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo toàn quốc, hỗ trợ bạn bán hàng hiệu quả.

https://domestika.org/en/nbagency

https://eater.com/users/nbagency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ quảng cáo zalo ads

 Quảng cáo zalo giúp đưa sản phẩm dịch vụ của bạn lên hệ thống Zalo. Nhờ đó bạn có thể bán hàng cho hàng triệu khách hàng dùng Zalo. Tăng doanh thu và mở rộng thị trường. Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo Với kinh nghiệm hơn 3 năm quảng cáo zalo, chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phát triển mạnh trên Zalo. Bạn đã sẵn sàng kinh doanh trên zalo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn. Hỗ trợ thiết kế ladipage, OA bán hàng Giúp bạn chạy quảng cáo website, Oa để tìm kiếm khách hàng Hỗ trợ tư vấn về quảng cáo trên Zalo Hỗ trợ thiết kế hình ảnh quảng cáo Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, hình ảnh ngân sách và nhận lại khách hàng từ quảng cáo. Một số quy định về quảng cáo Không quảng cáo hàng cấm, vi phạm pháp luật. Sử dụng hình ảnh có bản quyền trong nội dung quảng cáo. Quảng cáo sản phẩm bôi ngoài da phải có giấy công bố sản phẩm Quảng cáo thực phẩm chức năng phải có giấy phép quảng cáo và giấy công bố Quảng cáo cho vay phải có giấy phép đăng ký ...

Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads hiệu quả

Hiện tại quảng cáo trên Zalo đang rất phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân muốn bán hàng nên mình chia sẻ một số kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Zalo để giúp các bạn đạt hiệu quả cao nhất. Nội Dung Quảng Cáo Zalo Tên Official Account (OA) một số bạn hay gọi là Zalo Page, Page Zalo, Trang Zalo: tên này các bạn nên đặt theo sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, nhiều người chỉ đọc tên này rồi click vào quảng cáo, chứ cũng không biết mình sẽ vào xem gì Nội dung quảng cáo các bạn cũng nên nói rõ để khách hàng hiểu được click vào đây khách hàng sẽ nhận được gì, bạn cung cấp dịch vụ gì, để tránh lan man, nhiều khách click vào quảng cáo rồi bảo lick nhầm này nọ làm tốn chi phí của bạn. Ở phần nội dung này nên để câu kêu gọi hành động như: nhấn xem thêm để biết thêm chi tiết, Giảm 50% nhấn đặt hàng ngay... để tăng CTR cho quảng cáo của bạn Hình Ảnh: Các bạn phải trình bày rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, hình rõ nét không bị vỡ, nhòe. Các bạn lưu ý Zalo yêu cầu hình 1024*533 các bạn nói designe...

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người q...