Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ quảng cáo zalo ads

 Quảng cáo zalo giúp đưa sản phẩm dịch vụ của bạn lên hệ thống Zalo. Nhờ đó bạn có thể bán hàng cho hàng triệu khách hàng dùng Zalo. Tăng doanh thu và mở rộng thị trường.

Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo

Với kinh nghiệm hơn 3 năm quảng cáo zalo, chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phát triển mạnh trên Zalo. Bạn đã sẵn sàng kinh doanh trên zalo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn.

  • Hỗ trợ thiết kế ladipage, OA bán hàng
  • Giúp bạn chạy quảng cáo website, Oa để tìm kiếm khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn về quảng cáo trên Zalo
  • Hỗ trợ thiết kế hình ảnh quảng cáo
  • Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, hình ảnh ngân sách và nhận lại khách hàng từ quảng cáo.


Một số quy định về quảng cáo

  • Không quảng cáo hàng cấm, vi phạm pháp luật.
  • Sử dụng hình ảnh có bản quyền trong nội dung quảng cáo.
  • Quảng cáo sản phẩm bôi ngoài da phải có giấy công bố sản phẩm
  • Quảng cáo thực phẩm chức năng phải có giấy phép quảng cáo và giấy công bố
  • Quảng cáo cho vay phải có giấy phép đăng ký kinh doanh

Ưu điểm của quảng cáo zalo

  • Tiếp cận hơn 90 triệu người dùng Zalo.
  • Có mạng lưới phân phối quảng cáo rộng lớn.
  • Quảng cáo hoạt động 24/7 không giới hạn thời gian.
  • Khả năng tiếp cận khách hàng lớn ngân sách không giới hạn.
  • Nhiều hình thức quảng cáo linh hoạt phù hợp cho từng đối tượng.
  • Cửa hàng sản phẩm đầy đủ chức năng cho bạn bán hàng dễ dàng.
  • Gửi tin nhắn miến phí đến những khách hàng quan tâm tới cửa hàng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan

Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

 Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Quảng cáo sản phẩm trên zalo giúp đưa sản phẩm của bạn hiển thị tới người dùng zalo. Khách hàng dễ dàng tương tác với sản phẩm của bạn, vào xem cửa hàng và mua hàng. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt quan tâm tới của hàng, lượt xem và tương tác với cửa hàng. Tạo Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo zalo ads nhấn nút tạo quảng cáo và chọn loại quảng cáo sản phẩm. Bước 2: Chọn Oa và sản phẩm muốn quảng cáo nhấn nút tạo quảng cáo bên dưới. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin trong trình tạo quảng cáo như đối tượng, ngân sách nội dung quảng cáo. Bước 4: Cung cấp giấy tờ liên quan, link hình ảnh và gửi duyệt. Sau khi duyệt quảng cáo sẽ được phân phối và tương tác tin nhắn sẽ đổ về trang Oa zalo. Lưu Ý Khi Quảng Cáo Sản Phẩm Tạo hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn để tăng lượt click vào sản phẩm. Nội dung sản phẩm tập trung chính vào vấn đề sản phẩm cung cấp hay vấn đề khách hàng. Tạo nhiều quảng cáo thay đổi đối tượng để tìm đối tượng

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

 Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau: Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo: Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch. Mục tiêu có thể là tăng lượng truy cập trang web, tăng số lượt tương tác trên trang Facebook của bạn, tăng doanh số bán hàng, vv. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Sau khi đặt mục tiêu, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, vv. Thông tin này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả cao hơn. Thiết lập quảng cáo: Bạn cần tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads Manager. Bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu và định dạng quảng cáo, bao gồm hình ảnh, video, văn bản, vv. Chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo: Bạn cần đặt ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn. Bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho chiến dịch. Theo dõi và tối ưu c