Chuyển đến nội dung chính

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại.

Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo

Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa

  • Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn.
  • Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó...
  • Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website..
  • Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan tâm. Ví dụ: Có 1.34.567 người quan tâm, nhấn Quan tâm đê nhân ngay....
  • Lời chào: bạn nên chọn loại nhiều liên kết, thêm mô tả những đối tượng mà bạn sẽ hỗ trợ được. Trong liên kết gắn thêm website để khách hàng có thể xem thông tin khi nhấn vào hình ảnh.
  • Thiết lập menu: cho phép bạn gắn website hotline hoặc để mục chát tùy vào mục đích của bạn. Nếu bạn để ô chát thì khách hàng sẽ nhắn tin rất nhiều. Còn nếu bạn để website thì tỉ lệ khách hàng chát rất ít chủ yếu vào xem web.

Kinh nghiệm quảng cáo zalo bằng website

  • Website cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn. Các chính sách bảo hành, giao hàng, thanh toán...
  • Thêm các video sản phẩm, dịch vụ nếu có, thêm video giới thiệu doanh nghiệp, thông tin doanh nghiệp.
  • Gắn công cụ do đạc website như Google Analytic để phâm tích và theo dõi khách hàng.
  • Gắn nút đăng ký tư vấn và hotline để khách hàng có thể kết nối với doanh nghiệp dễ hơn.
  • Gắn chát trực tuyến với khách hàng vì tỉ lệ khách hàng chát trên zalo rất nhiều.
  • Test thử nhiều mẫu website khác nhau để chọn website hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm về nội dung quảng cáo zalo

Nội dung và hình ảnh hiển thị đến người dùng rất quan trọng. Nếu hình ảnh nội dung không hấp dẫn tỉ lệ người lick vào quảng cáo sẽ rất thấp. Từ đó kéo CTR quảng cáo của bạn thấp xuống Zalo sẽ phân phối quảng cáo bạn chậm hơn.

  • Thay đổi hình ảnh nội dung khác nhau để tìm những hình ảnh hấp dẫn nhất.
  • Nên thay hình ảnh nội dung sau một thời gian chạy quảng cáo.
  • Hình ảnh hoặc nội dung nên có lời kêu gọi hành động.

Khi chạy quảng cáo zalo bạn nên đặt giá Click từ thấp đến cao để tìm mức giá hợp lý nhất. Tùy vào sản phẩm dịch vụ thì chạy một thời gian CTR của quảng cáo sẽ giảm. Nếu CTR dưới 0,5% thì bạn nên sét lại chiến dịch mới.

https://my.archdaily.com/us/@nbagency

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ quảng cáo zalo ads

 Quảng cáo zalo giúp đưa sản phẩm dịch vụ của bạn lên hệ thống Zalo. Nhờ đó bạn có thể bán hàng cho hàng triệu khách hàng dùng Zalo. Tăng doanh thu và mở rộng thị trường. Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo Với kinh nghiệm hơn 3 năm quảng cáo zalo, chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phát triển mạnh trên Zalo. Bạn đã sẵn sàng kinh doanh trên zalo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn. Hỗ trợ thiết kế ladipage, OA bán hàng Giúp bạn chạy quảng cáo website, Oa để tìm kiếm khách hàng Hỗ trợ tư vấn về quảng cáo trên Zalo Hỗ trợ thiết kế hình ảnh quảng cáo Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, hình ảnh ngân sách và nhận lại khách hàng từ quảng cáo. Một số quy định về quảng cáo Không quảng cáo hàng cấm, vi phạm pháp luật. Sử dụng hình ảnh có bản quyền trong nội dung quảng cáo. Quảng cáo sản phẩm bôi ngoài da phải có giấy công bố sản phẩm Quảng cáo thực phẩm chức năng phải có giấy phép quảng cáo và giấy công bố Quảng cáo cho vay phải có giấy phép đăng ký ...

Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads hiệu quả

Hiện tại quảng cáo trên Zalo đang rất phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân muốn bán hàng nên mình chia sẻ một số kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Zalo để giúp các bạn đạt hiệu quả cao nhất. Nội Dung Quảng Cáo Zalo Tên Official Account (OA) một số bạn hay gọi là Zalo Page, Page Zalo, Trang Zalo: tên này các bạn nên đặt theo sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, nhiều người chỉ đọc tên này rồi click vào quảng cáo, chứ cũng không biết mình sẽ vào xem gì Nội dung quảng cáo các bạn cũng nên nói rõ để khách hàng hiểu được click vào đây khách hàng sẽ nhận được gì, bạn cung cấp dịch vụ gì, để tránh lan man, nhiều khách click vào quảng cáo rồi bảo lick nhầm này nọ làm tốn chi phí của bạn. Ở phần nội dung này nên để câu kêu gọi hành động như: nhấn xem thêm để biết thêm chi tiết, Giảm 50% nhấn đặt hàng ngay... để tăng CTR cho quảng cáo của bạn Hình Ảnh: Các bạn phải trình bày rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, hình rõ nét không bị vỡ, nhòe. Các bạn lưu ý Zalo yêu cầu hình 1024*533 các bạn nói designe...