Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo
Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại.
Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo
Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa
- Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn.
- Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó...
- Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website..
- Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan tâm. Ví dụ: Có 1.34.567 người quan tâm, nhấn Quan tâm đê nhân ngay....
- Lời chào: bạn nên chọn loại nhiều liên kết, thêm mô tả những đối tượng mà bạn sẽ hỗ trợ được. Trong liên kết gắn thêm website để khách hàng có thể xem thông tin khi nhấn vào hình ảnh.
- Thiết lập menu: cho phép bạn gắn website hotline hoặc để mục chát tùy vào mục đích của bạn. Nếu bạn để ô chát thì khách hàng sẽ nhắn tin rất nhiều. Còn nếu bạn để website thì tỉ lệ khách hàng chát rất ít chủ yếu vào xem web.
Kinh nghiệm quảng cáo zalo bằng website
- Website cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn. Các chính sách bảo hành, giao hàng, thanh toán...
- Thêm các video sản phẩm, dịch vụ nếu có, thêm video giới thiệu doanh nghiệp, thông tin doanh nghiệp.
- Gắn công cụ do đạc website như Google Analytic để phâm tích và theo dõi khách hàng.
- Gắn nút đăng ký tư vấn và hotline để khách hàng có thể kết nối với doanh nghiệp dễ hơn.
- Gắn chát trực tuyến với khách hàng vì tỉ lệ khách hàng chát trên zalo rất nhiều.
- Test thử nhiều mẫu website khác nhau để chọn website hiệu quả nhất.
Kinh nghiệm về nội dung quảng cáo zalo
Nội dung và hình ảnh hiển thị đến người dùng rất quan trọng. Nếu hình ảnh nội dung không hấp dẫn tỉ lệ người lick vào quảng cáo sẽ rất thấp. Từ đó kéo CTR quảng cáo của bạn thấp xuống Zalo sẽ phân phối quảng cáo bạn chậm hơn.
- Thay đổi hình ảnh nội dung khác nhau để tìm những hình ảnh hấp dẫn nhất.
- Nên thay hình ảnh nội dung sau một thời gian chạy quảng cáo.
- Hình ảnh hoặc nội dung nên có lời kêu gọi hành động.
Khi chạy quảng cáo zalo bạn nên đặt giá Click từ thấp đến cao để tìm mức giá hợp lý nhất. Tùy vào sản phẩm dịch vụ thì chạy một thời gian CTR của quảng cáo sẽ giảm. Nếu CTR dưới 0,5% thì bạn nên sét lại chiến dịch mới.
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Trả lờiXóaNhận xét này đã bị tác giả xóa.
Trả lờiXóa