Chuyển đến nội dung chính

Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Số Điện Thoại

 Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Số Điện Thoại

Quảng cáo zalo bằng số điện thoại giúp bạn hiển thị quảng cáo tới những khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp bạn đã hoạt động một thời gian, đã có một tập khách hàng thân thiết và bạn muốn quảng cáo sản phẩm mới tới những khách hàng này. Quảng cáo trên zalo giúp bạn điều đó, bạn chỉ cần cung cấp thông tin, hệ thống zalo sẽ hiển thị quảng cáo tới người đó.

Tạo danh sách số điện thoại để quảng cáo trên zalo.

  • Bước 1: Các bạn lọc lấy số điện thoại khách hàng nhớ chuyển đổi các số 11 sang 10 số
  • Bước 2: Lưu danh sách số điện thoại này sang file Txt. Các bạn vào menu Start mở phần mêm Notepad dán danh sách số điện thoại vào và lưu lại. (nhớ mỗi số điện thoại nằm 1 hàng riêng biệt)
  • Bước 3: Đăng nhập vào trang tạo quảng cáo zalo chọn vào menu Thư viện rồi chọn Nhóm đối tượng quảng cáo.
  • Bước 4: Nhấn nút "Upload danh sách số điện thoại" và chọn file Txt bạn tạo ở bước 2 và nhấn nút Lưu
  • Vậy là bạn đã úp xong danh sách khách hàng bạn muốn quảng cáo trên zalo.


Quảng cáo zalo bằng danh sách số điện thoại.

  • Bước 1: đăng nhập vào trang tạo quảng cáo zalo và nhấn nút tạo quảng cáo.
  • Bước 2: chọn loại hình quảng cáo nhập website, Oa cần quảng cáo và nhấn nút tạo quảng cáo
  • Bước 3: khi thiết lập quảng cáo bạn chọn danh sách đối tượng đã lưu. Chọn đối tượng bạn đã lưu ở trên là xong mục đối tượng.
  • Bước 4: thiết lập giá click, thông tin, hình ảnh quảng cáo theo loại hình quảng cáo bạn đã chọn như: Website, Trang Zalo, Bài Viết ...
  • Bước 5: nhấn nút gửi duyệt và chờ zalo duyệt quảng cáo.

Nhận chạy quảng cáo Zalo cho các doanh nghiệp, cá nhân. Bạn nhấn nút đăng ký tư vấn để chúng tôi hướng dẫn cho bạn

https://forwhiskeylovers.com/users/nbagency

https://gaiaonline.com/profiles/nbagency/44674527/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan

Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

 Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Quảng cáo sản phẩm trên zalo giúp đưa sản phẩm của bạn hiển thị tới người dùng zalo. Khách hàng dễ dàng tương tác với sản phẩm của bạn, vào xem cửa hàng và mua hàng. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt quan tâm tới của hàng, lượt xem và tương tác với cửa hàng. Tạo Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo zalo ads nhấn nút tạo quảng cáo và chọn loại quảng cáo sản phẩm. Bước 2: Chọn Oa và sản phẩm muốn quảng cáo nhấn nút tạo quảng cáo bên dưới. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin trong trình tạo quảng cáo như đối tượng, ngân sách nội dung quảng cáo. Bước 4: Cung cấp giấy tờ liên quan, link hình ảnh và gửi duyệt. Sau khi duyệt quảng cáo sẽ được phân phối và tương tác tin nhắn sẽ đổ về trang Oa zalo. Lưu Ý Khi Quảng Cáo Sản Phẩm Tạo hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn để tăng lượt click vào sản phẩm. Nội dung sản phẩm tập trung chính vào vấn đề sản phẩm cung cấp hay vấn đề khách hàng. Tạo nhiều quảng cáo thay đổi đối tượng để tìm đối tượng

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

 Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau: Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo: Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch. Mục tiêu có thể là tăng lượng truy cập trang web, tăng số lượt tương tác trên trang Facebook của bạn, tăng doanh số bán hàng, vv. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Sau khi đặt mục tiêu, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, vv. Thông tin này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả cao hơn. Thiết lập quảng cáo: Bạn cần tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads Manager. Bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu và định dạng quảng cáo, bao gồm hình ảnh, video, văn bản, vv. Chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo: Bạn cần đặt ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn. Bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho chiến dịch. Theo dõi và tối ưu c