Chuyển đến nội dung chính

Quảng Cáo Website Trên Zalo

 Quảng cáo website của bạn trên hệ thống zalo ngay hôm nay để bán hàng hiệu quả hơn, tăng doanh thu nhanh chóng, bán hàng toàn quốc. Giúp bạn linh hoạt trong khả năng bán hàng, khách hàng tương tác dễ dàng hơn với website hấp dẫn.

Tạo quảng cáo website

  • Các bạn vào trình quản lý quảng cáo của Zalo Ads và nhấn nút tạo quảng cáo
  • Chọn loại hình Quảng Cáo Website điền tên chiến dịch, chọn Oa Zalo và điền website của bạn
  • Nhấn bắt đầu để vào giao diện quảng cáo, bạn chọn những thông tin và viết nội dung quảng cáo.
  • Gửi duyệt và chờ để Zalo Ads duyệt quảng cáo của bạn

Lưu Ý Khi Quảng Cáo Website

  • Tăng tốc độ load cho website của bạn
  • Cung cấp đầy đủ thông tin trên website để khách hàng dễ lựa chọn
  • Thiết lập các nút kêu gọi hành động đẹp mắt và dễ dàng để khách hàng không phải tìm kiếm lâu
  • Chỉnh sửa thông tin, nội dung cho đúng quy định của Zalo Ads .Có rất nhiều quy định cho từng dịch vụ, sản phẩm cụ thể
  • Tùy sản phẩm dịch vụ và mục tiêu của bạn để chọn website cho phù hợp. Một website có thể cung cấp nhiều thông tin hoặc chuyên về một thông tin nhất định

Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo

  • Gắn mã theo dõi website để phân tích được hành vi khách hàng
  • Có nhiều dịch vụ nhưng bạn có thể chọn Google Analytic của Google miễn phí và rất được tốt
  • Thống kế dữ liệu về vị trí hành vi, tập khách hàng để tối ưu cho quảng cáo của bạn

Nhận Chạy Quảng Cáo Website Trên Zalo

  • Hỗ trợ thiết kế ladipage quảng cáo
  • Hỗ trợ thiết kế hình ảnh quảng cáo
  • Tư vấn quảng cáo zalo

Bạn chỉ cần cung cấp thông tin hình ảnh và ngân sách quảng cáo những việc còn lại chúng tôi sẽ làm hết.

https://diigo.com/user/nbagency

DMCA

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan

Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

 Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Quảng cáo sản phẩm trên zalo giúp đưa sản phẩm của bạn hiển thị tới người dùng zalo. Khách hàng dễ dàng tương tác với sản phẩm của bạn, vào xem cửa hàng và mua hàng. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt quan tâm tới của hàng, lượt xem và tương tác với cửa hàng. Tạo Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo zalo ads nhấn nút tạo quảng cáo và chọn loại quảng cáo sản phẩm. Bước 2: Chọn Oa và sản phẩm muốn quảng cáo nhấn nút tạo quảng cáo bên dưới. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin trong trình tạo quảng cáo như đối tượng, ngân sách nội dung quảng cáo. Bước 4: Cung cấp giấy tờ liên quan, link hình ảnh và gửi duyệt. Sau khi duyệt quảng cáo sẽ được phân phối và tương tác tin nhắn sẽ đổ về trang Oa zalo. Lưu Ý Khi Quảng Cáo Sản Phẩm Tạo hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn để tăng lượt click vào sản phẩm. Nội dung sản phẩm tập trung chính vào vấn đề sản phẩm cung cấp hay vấn đề khách hàng. Tạo nhiều quảng cáo thay đổi đối tượng để tìm đối tượng

Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo

 Quảng cáo bài viết là một định dạng quảng cáo trên zalo, giúp bạn cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng thông qua một bài viết có sẵn trên trang Zalo Cách Thiết Lập Đăng nhập vào trang quản lý quảng cáo của Zalo Ads Chọn mục quảng cáo bài viết nhập tên chiến dịch, chọn OA và chọn bài viết bạn muốn chạy Bấm bắt đầu và lựa chọn mục tiêu cho mình, viết nội dung quảng cáo và gửi duyệt. Chờ Zalo duyệt quảng cáo và bạn vào trang OA để chát với khách hàng Ưu Điểm Của Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo Bài viết có thể giới thiệu chi tiết về sản phẩm dịch vụ của bạn Khách hàng truy cập nhanh trên chính Zalo Đơn giản không phải thiết kế website cầu kỳ Tỉ lệ cạnh tranh thấp do hình thức này ít được sử dụng Có thể thêm video sản phẩm từ youtube hoặc tải trự tiếp lên Nhược Điểm Của Quảng Cáo Bài Viết Trên Zalo Giới hạn chữ trên bài viết Hệ thống bài viết không linh động và nhiều tiện ích như website Chỉ có thể chát với khách hàng khi khách hàng quan tâm Không có form điền t