Chuyển đến nội dung chính

Quảng cáo Zalo Ads hiệu quả

 Quảng cáo zalo ads ngay hôm nay để tiếp cận hơn 90 triệu người dùng Zalo ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác cao cấp của Zalo Ads sẽ hỗ trợ bạn chạy quảng cáo Zalo. Với kinh nghiệm hơn 3 năm trong lĩnh vực quảng cáo trên Zalo chúng tôi đã giúp cho rất nhiều thương hiệu, sản phẩm, khách hàng xây dựng được kênh bán hàng tối ưu nhất đem đến hàng tỷ đồng doanh thu mỗi tháng từ kênh Zalo

Quảng Cáo Zalo Ads Gồm Những Hình Thức Nào?

Quảng Cáo Website

Đưa website của bạn hiển thị trên hệ thống Zalo giúp người dùng truy cập vào website để mua hàng hay đăng ký dịch vụ



Quảng Cáo OA ZaLo

OA Zalo là một trang thông tin riêng của doanh nghiệp, OA Zalo tập trung những người quan tâm về sản phẩm dịch vụ của bạn

Quảng Cáo Bài Viết

Bạn có thể chạy quảng cáo những bài viết về sản phẩm doanh nghiệp hay dịch vụ, để khách hàng có thể xem ngay

Quảng Cáo Sản Phẩm

Quảng cáo sản phẩm của bạn trên hệ thống Zalo khách hàng có thể tìm hiểu và đặt hàng qua Zalo

Quảng Cáo Video

Chạy những video về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn cho người dùng tìm hiểu, phát triển thương hiệu

Quảng Cáo Bài Hát

Bạn có thể chạy quảng cáo bài hát trên MP3 Zing hay những Album nhạc để tặng lượt view lượt xem cho kiệt tác của mình

Quảng Cáo Zalo Ads Giá Cả Ra Sao ?

Tùy vào sản phẩm, dịch vụ mà chi phí của bạn sẽ thay đổi khác nhau. Với quảng cáo trên zalo bạn có thể chi tiêu bao nhiêu tùy ý.

1 Triệu

Với các sản phẩm dịch vụ mới chạy lần đầu bạn có thể test thử trong 5 ngày với ngân sách 5 triệu để xem hiệu quả và doanh thu mang lại cho bạn có tốt không

50 Triệu

Nếu dịch vụ và sản phẩm bạn sau khi test phù hợp với Zalo bạn có thể chi ngân sách trên 50 triệu 1 ngày tùy theo khả năng của bạn (không bắt buộc)

100 Triệu

Với các nhãn hàng muốn phát triển thương hiệu, hay sản phẩm lớn như bất động sản … bạn có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng trên Zalo với ngân sách không giới hạn.

Lưu Ý: Chi phí quảng cáo Zalo nhiều hay ít tùy thuộc vào hiệu quả bán hàng của bạn.

Tiếp Cận Khách Hàng Như Thế Nào ?

Tiếp cận khách hàng theo vị trí địa lý

bạn có thể hiển thị quảng cáo theo khu vực tỉnh, thành phố, hay bán kính xung quanh một địa điểm cụ thể.

Tiếp cận khách hàng theo độ tuổi

bạn có thể tùy chọn hiển thị sản phẩm dịch vụ của mình theo độ tuổi từ 13 đến 65 tuổi, tùy vào sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Tiếp cận khách hàng theo giới tính

bạn có thể quảng cáo sản phẩm của bạn cho nam hoặc nữ hay cả 2 đều được

Quảng Cáo Zalo Ads Có Nên Hay Không ?

  • Lượng người dùng rất lớn hơn 100 triệu người dùng
  • Cài đặt quảng cáo rất đơn giản
  • Có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau (quảng cáo website, quảng cáo bài viết, quảng cáo trang zalo)
  • Tiếp cận khách hàng theo tỉnh thành độ tuổi, giới tính…
  • Lượng người dùng lớn nên khả năng tiếp cận không giới hạn, có thể tiêu trên 100 triệu mỗi ngày
  • Một lượng lớn khách hàng chỉ dùng Zalo mà ít dùng các kênh khác
  • Được gửi tin nhắn miễn phí tới những người quan tâm hàng tháng Vd: bạn có 10.000 người quan tâm, thì mỗi tháng bạn có thể gửi 40.000 tin nhắn đến tệp khách hàng này với giá SMS là 300 đ thì bạn đã tiết kiệm được 12 triệu rồi đó.

Kinh Doanh Trên Zalo Với Mô Hình Nào?

Quy trình hoạt động của các cá nhân, doanh nghiệp, công ty đã thành công nhờ quảng cáo trên Zalo

Bước 1: Tạo Trang Zalo (OA)

Bạn xây dựng một trang riêng cho doanh nghiệp trên zalo trong đó có đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp

Bước 2: Chạy Quảng Cáo Zalo

Cài đặt quảng cáo hiển thị trên hệ thống Zalo, tiếp cận khách hàng, lấy thông tin liên lạc, tư vấn trực tiếp…..

Bước 3: Liên hệ với khách hàng

Chuyển thông tin khách hàng qua bộ phận tư vấn về sản phẩm dịch vụ của bạn để giải đáp các câu hỏi của khách hàng và chốt đơn hàng

Bước 4: Hoàn Thành Đơn Hàng

Tiền hành giao hàng, ký kết hợp đồng, thực hiện các nghĩa vụ của bạn với khách hàng đồng thời mang doanh thu về cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng Cáo Zalo Ads Cần Lưu Ý Gì ?

  • Không quảng cáo những sản phẩm bị cấm theo quy định luật pháp Việt Nam.
  • Không quảng cáo sản phẩm bạo lực, độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần người dùng.
  • Không quảng cáo sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, không có giấy chứng nhận lưu thông hàng hóa.
  • Những sản phẩm như thực phẩm chức năng phải có GIẤY CHỨNG NHẬN của các bộ ngành liên quan.

https://flipboard.com/@NBAgency

https://flipsnack.com/nbagency/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan

Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

 Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Quảng cáo sản phẩm trên zalo giúp đưa sản phẩm của bạn hiển thị tới người dùng zalo. Khách hàng dễ dàng tương tác với sản phẩm của bạn, vào xem cửa hàng và mua hàng. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt quan tâm tới của hàng, lượt xem và tương tác với cửa hàng. Tạo Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo zalo ads nhấn nút tạo quảng cáo và chọn loại quảng cáo sản phẩm. Bước 2: Chọn Oa và sản phẩm muốn quảng cáo nhấn nút tạo quảng cáo bên dưới. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin trong trình tạo quảng cáo như đối tượng, ngân sách nội dung quảng cáo. Bước 4: Cung cấp giấy tờ liên quan, link hình ảnh và gửi duyệt. Sau khi duyệt quảng cáo sẽ được phân phối và tương tác tin nhắn sẽ đổ về trang Oa zalo. Lưu Ý Khi Quảng Cáo Sản Phẩm Tạo hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn để tăng lượt click vào sản phẩm. Nội dung sản phẩm tập trung chính vào vấn đề sản phẩm cung cấp hay vấn đề khách hàng. Tạo nhiều quảng cáo thay đổi đối tượng để tìm đối tượng

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

 Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau: Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo: Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch. Mục tiêu có thể là tăng lượng truy cập trang web, tăng số lượt tương tác trên trang Facebook của bạn, tăng doanh số bán hàng, vv. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Sau khi đặt mục tiêu, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, vv. Thông tin này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả cao hơn. Thiết lập quảng cáo: Bạn cần tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads Manager. Bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu và định dạng quảng cáo, bao gồm hình ảnh, video, văn bản, vv. Chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo: Bạn cần đặt ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn. Bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho chiến dịch. Theo dõi và tối ưu c