Chuyển đến nội dung chính

Zalo Ads

 Zalo Ads

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo trên ứng dụng Zalo và mạng Netword của Zalo. Tuy Zalo Ads chỉ mới phát triển hơn 4 năm nhưng đã giúp rất nhiều doanh nghiệp phát triển rất tốt. Với lượng người dùng hơn 80 triệu người, Zalo có một lượng khách hàng đông đảo cho hầu hết mọi dịch vụ, sản phẩm.

Hệ thống Zalo Ads hoạt động như thế nào

Zalo hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ như: Ứng dụng Zalo chat, New Zing, Zing Mp3, Báo Mới, Zing TV... Mỗi ngày có hàng triệu lượt người truy cập sử dụng những dịch vụ này, hệ thống Zalo sẽ tự động hiển thị quảng cáo đến nhóm khách hàng này. Dưới đây là một số hình ảnh quảng cáo hiển thị cho người dùng.

Khi thấy những hình ảnh quảng cáo hấp dẫn, khách hàng sẽ lick vào truy cập thẳng vào website. Trên website này bạn sẽ xây dựng nội dung hình ảnh hấp dẫn để thu hút khách hàng mua hàng.

Zalo Ads cho bạn lựa chọn khách hàng như thế nào

Khách hàng trên Zalo được chia nhỏ theo những tiêu chí sau, giúp bạn tăng được hiệu quả bán hàng.

Khu vực địa lý: Zalo cho phép bạn quảng cáo theo tỉnh thành, bán kính. Về tỉnh thành bạn có thể chạy quảng cáo trong Hồ Chí Minh, Đồng Nai hoặc một tỉnh bất kỳ. Về bán kính bạn có thể nhắm bán kính cụ thể quanh một địa điểm nào đó như 5 Km quanh bến thành.

Về độ tuổi: Zalo cho phép bạn quảng cáo tới những độ tuổi phù hợp với sản phẩm của bạn. Các bạn có thể chọn người dưới 18 tuổi, 18 -24 tuổi, 25 - 34 tuổi, 35 - 44 tuổi, 45 - 54 tuổi, 54 - 65 tuổi và trên 65 tuổi.

Về giới tính: Zalo cho bạn chọn lựa giới tính Nam, Nữ hoặc cả 2

Nền Tảng: Zalo cho bạn chọn người dùng Adroid, Ios, PC



Để quảng cáo trên Zalo Ads cần những gì.

  • Tạo một tài khoản quảng cáo zalo và một trang OA zalo. Hai tài khoản này bạn đăng nhập bằng zalo cá nhân.
  • Thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn, những hình ảnh video (không bắt buộc.
  • Một trang website hay lading page (không bắt buộc nhưng nên có) để dễ dàng quảng cáo.
  • Một nhân viên tư vấn khách hàng khi khách hàng liên hệ qua quảng cáo.
  • Ngân sách để trả cho quảng cáo trên zalo được nạp qua thẻ ngân hàng.

Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo toàn quốc. Nhấn nút đăng ký tư vấn ngay để được tư vấn cụ thể.

https://coub.com/nbagency

https://creativelive.com/student/nb-agency


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ quảng cáo zalo ads

 Quảng cáo zalo giúp đưa sản phẩm dịch vụ của bạn lên hệ thống Zalo. Nhờ đó bạn có thể bán hàng cho hàng triệu khách hàng dùng Zalo. Tăng doanh thu và mở rộng thị trường. Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo Với kinh nghiệm hơn 3 năm quảng cáo zalo, chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phát triển mạnh trên Zalo. Bạn đã sẵn sàng kinh doanh trên zalo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn. Hỗ trợ thiết kế ladipage, OA bán hàng Giúp bạn chạy quảng cáo website, Oa để tìm kiếm khách hàng Hỗ trợ tư vấn về quảng cáo trên Zalo Hỗ trợ thiết kế hình ảnh quảng cáo Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, hình ảnh ngân sách và nhận lại khách hàng từ quảng cáo. Một số quy định về quảng cáo Không quảng cáo hàng cấm, vi phạm pháp luật. Sử dụng hình ảnh có bản quyền trong nội dung quảng cáo. Quảng cáo sản phẩm bôi ngoài da phải có giấy công bố sản phẩm Quảng cáo thực phẩm chức năng phải có giấy phép quảng cáo và giấy công bố Quảng cáo cho vay phải có giấy phép đăng ký ...

Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads hiệu quả

Hiện tại quảng cáo trên Zalo đang rất phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân muốn bán hàng nên mình chia sẻ một số kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Zalo để giúp các bạn đạt hiệu quả cao nhất. Nội Dung Quảng Cáo Zalo Tên Official Account (OA) một số bạn hay gọi là Zalo Page, Page Zalo, Trang Zalo: tên này các bạn nên đặt theo sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, nhiều người chỉ đọc tên này rồi click vào quảng cáo, chứ cũng không biết mình sẽ vào xem gì Nội dung quảng cáo các bạn cũng nên nói rõ để khách hàng hiểu được click vào đây khách hàng sẽ nhận được gì, bạn cung cấp dịch vụ gì, để tránh lan man, nhiều khách click vào quảng cáo rồi bảo lick nhầm này nọ làm tốn chi phí của bạn. Ở phần nội dung này nên để câu kêu gọi hành động như: nhấn xem thêm để biết thêm chi tiết, Giảm 50% nhấn đặt hàng ngay... để tăng CTR cho quảng cáo của bạn Hình Ảnh: Các bạn phải trình bày rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, hình rõ nét không bị vỡ, nhòe. Các bạn lưu ý Zalo yêu cầu hình 1024*533 các bạn nói designe...

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người q...