Chuyển đến nội dung chính

Zalo Ads

 Zalo Ads

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo trên ứng dụng Zalo và mạng Netword của Zalo. Tuy Zalo Ads chỉ mới phát triển hơn 4 năm nhưng đã giúp rất nhiều doanh nghiệp phát triển rất tốt. Với lượng người dùng hơn 80 triệu người, Zalo có một lượng khách hàng đông đảo cho hầu hết mọi dịch vụ, sản phẩm.

Hệ thống Zalo Ads hoạt động như thế nào

Zalo hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ như: Ứng dụng Zalo chat, New Zing, Zing Mp3, Báo Mới, Zing TV... Mỗi ngày có hàng triệu lượt người truy cập sử dụng những dịch vụ này, hệ thống Zalo sẽ tự động hiển thị quảng cáo đến nhóm khách hàng này. Dưới đây là một số hình ảnh quảng cáo hiển thị cho người dùng.

Khi thấy những hình ảnh quảng cáo hấp dẫn, khách hàng sẽ lick vào truy cập thẳng vào website. Trên website này bạn sẽ xây dựng nội dung hình ảnh hấp dẫn để thu hút khách hàng mua hàng.

Zalo Ads cho bạn lựa chọn khách hàng như thế nào

Khách hàng trên Zalo được chia nhỏ theo những tiêu chí sau, giúp bạn tăng được hiệu quả bán hàng.

Khu vực địa lý: Zalo cho phép bạn quảng cáo theo tỉnh thành, bán kính. Về tỉnh thành bạn có thể chạy quảng cáo trong Hồ Chí Minh, Đồng Nai hoặc một tỉnh bất kỳ. Về bán kính bạn có thể nhắm bán kính cụ thể quanh một địa điểm nào đó như 5 Km quanh bến thành.

Về độ tuổi: Zalo cho phép bạn quảng cáo tới những độ tuổi phù hợp với sản phẩm của bạn. Các bạn có thể chọn người dưới 18 tuổi, 18 -24 tuổi, 25 - 34 tuổi, 35 - 44 tuổi, 45 - 54 tuổi, 54 - 65 tuổi và trên 65 tuổi.

Về giới tính: Zalo cho bạn chọn lựa giới tính Nam, Nữ hoặc cả 2

Nền Tảng: Zalo cho bạn chọn người dùng Adroid, Ios, PC



Để quảng cáo trên Zalo Ads cần những gì.

  • Tạo một tài khoản quảng cáo zalo và một trang OA zalo. Hai tài khoản này bạn đăng nhập bằng zalo cá nhân.
  • Thông tin sản phẩm dịch vụ của bạn, những hình ảnh video (không bắt buộc.
  • Một trang website hay lading page (không bắt buộc nhưng nên có) để dễ dàng quảng cáo.
  • Một nhân viên tư vấn khách hàng khi khách hàng liên hệ qua quảng cáo.
  • Ngân sách để trả cho quảng cáo trên zalo được nạp qua thẻ ngân hàng.

Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo toàn quốc. Nhấn nút đăng ký tư vấn ngay để được tư vấn cụ thể.

https://coub.com/nbagency

https://creativelive.com/student/nb-agency


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan

Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

 Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Quảng cáo sản phẩm trên zalo giúp đưa sản phẩm của bạn hiển thị tới người dùng zalo. Khách hàng dễ dàng tương tác với sản phẩm của bạn, vào xem cửa hàng và mua hàng. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt quan tâm tới của hàng, lượt xem và tương tác với cửa hàng. Tạo Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo zalo ads nhấn nút tạo quảng cáo và chọn loại quảng cáo sản phẩm. Bước 2: Chọn Oa và sản phẩm muốn quảng cáo nhấn nút tạo quảng cáo bên dưới. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin trong trình tạo quảng cáo như đối tượng, ngân sách nội dung quảng cáo. Bước 4: Cung cấp giấy tờ liên quan, link hình ảnh và gửi duyệt. Sau khi duyệt quảng cáo sẽ được phân phối và tương tác tin nhắn sẽ đổ về trang Oa zalo. Lưu Ý Khi Quảng Cáo Sản Phẩm Tạo hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn để tăng lượt click vào sản phẩm. Nội dung sản phẩm tập trung chính vào vấn đề sản phẩm cung cấp hay vấn đề khách hàng. Tạo nhiều quảng cáo thay đổi đối tượng để tìm đối tượng

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

 Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau: Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo: Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch. Mục tiêu có thể là tăng lượng truy cập trang web, tăng số lượt tương tác trên trang Facebook của bạn, tăng doanh số bán hàng, vv. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Sau khi đặt mục tiêu, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, vv. Thông tin này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả cao hơn. Thiết lập quảng cáo: Bạn cần tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads Manager. Bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu và định dạng quảng cáo, bao gồm hình ảnh, video, văn bản, vv. Chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo: Bạn cần đặt ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn. Bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho chiến dịch. Theo dõi và tối ưu c