Chuyển đến nội dung chính

Zalo OA

 Zalo OA

Zalo OA tên gọi đầy đủ là Zalo Official Account. Zalo OA là một thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn trên Zalo.

Tạo OA Zalo

  • Bước 1: đăng nhập vào trang tạo OA nhấn nút Tạo offical account. Đăng nhập bằng số điện thoại mà mật khẩu zalo cá nhân của bạn.
  • Bước 2: chọn loại hình OA bạn mong muốn và nhấn tiếp tục, điền đầy đủ thông tin theo các bước.
  • Bước 3: gửi duyệt và chờ zalo duyệt, có thể zalo sẽ yêu cầu một số giấy tờ theo quy định (tùy vào OA)

Cài đặt OA Zalo



Thông tin chung

Sau khi zalo duyệt bạn nên cài đặt thông tin cho OA đầy đủ để tăng hiệu quả của quảng cáo. Bạn vào mục Quản lý chọn Thông Tin Tài Khoản

  • Tên OA: nên chọn tên ngắn gọn, thể hiện rõ nội dung bạn muốn quảng cáo.
  • Mô tả: nêu mô tả ngắn gọn về sản phẩm dịch vụ của bạn, có thể để thông tin liên hệ hay lời kêu gọi hành động.
  • Trang thái: ở mục này bạn nên thêm câu kêu gọi hành động để khách hàng quan tâm tới OA
  • Địa chỉ: nhập địa chỉ cửa hàng của bạn đầy đủ để khách hàng tin tưởng hơn.
  • Thời gian hoạt động: tùy chọn thời gian cửa hàng bạn hoạt động
  • Hotline: để hotline để khách hàng có thể liên hệ nhanh
  • Website: cung cấp địa chỉ website của bạn

Bước tiếp theo thiết lập tài khoản của bạn.

  • Lời chào: là nội dung đầu tiên sẽ được tự động gửi cho khách hàng khi khách hàng nhấn quan tâm. Có 3 hình hình thức là lời chao tin nhắn, hình ảnh và liên kết. Nếu mục tiêu của bạn là muốn khác hàng chát thì nên để lời chào bằng tin nhắn kèm câu kêu gọi chat. Còn nếu bạn muốn tăng lượt trùy cập vào website thì nên chọn lời chào liên kết để tăng lượt truy cập.
  • Thiết lập Menu: mục này thiết lập menu hiển thị bên mục chat khi khách hàng truy cập vào OA. Menu này có thể gắn thêm website, truy vấn tự động, gọi điện hoặc vào cửa hàng.
  • Truy vấn tự động: mục này cho phép bạn cài đặt những thông tin truy vấn, những nội dung sẽ tự động trả lời cho khách hàng, khi khách hàng chọn mục tương ứng. Mục này thích hợp cho việc cài đặt thông tin về giá, công dụng, dịch vụ, chi nhánh....
  • số điện thoại xem trước tin tức: nhập số điện thoại bạn muốn xem tin Broadcash sẽ gửi như thế nào.

Đó là một số cài đặt cơ bản trước khi bạn chạy quảng cáo để đạt hiệu quả cao. Xem thêm một số loại hình quảng cáo phổ biến trên zalo

https://geometroforum.com/

https://glitch.com/@nbagency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

 Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau: Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo: Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch. Mục tiêu có thể là tăng lượng truy cập trang web, tăng số lượt tương tác trên trang Facebook của bạn, tăng doanh số bán hàng, vv. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Sau khi đặt mục tiêu, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, vv. Thông tin này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả cao hơn. Thiết lập quảng cáo: Bạn cần tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads Manager. Bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu và định dạng quảng cáo, bao gồm hình ảnh, video, văn bản, vv. Chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo: Bạn cần đặt ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn. Bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho chiến dịch. Theo dõi và tối ưu c

Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

 Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Quảng cáo sản phẩm trên zalo giúp đưa sản phẩm của bạn hiển thị tới người dùng zalo. Khách hàng dễ dàng tương tác với sản phẩm của bạn, vào xem cửa hàng và mua hàng. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt quan tâm tới của hàng, lượt xem và tương tác với cửa hàng. Tạo Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo zalo ads nhấn nút tạo quảng cáo và chọn loại quảng cáo sản phẩm. Bước 2: Chọn Oa và sản phẩm muốn quảng cáo nhấn nút tạo quảng cáo bên dưới. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin trong trình tạo quảng cáo như đối tượng, ngân sách nội dung quảng cáo. Bước 4: Cung cấp giấy tờ liên quan, link hình ảnh và gửi duyệt. Sau khi duyệt quảng cáo sẽ được phân phối và tương tác tin nhắn sẽ đổ về trang Oa zalo. Lưu Ý Khi Quảng Cáo Sản Phẩm Tạo hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn để tăng lượt click vào sản phẩm. Nội dung sản phẩm tập trung chính vào vấn đề sản phẩm cung cấp hay vấn đề khách hàng. Tạo nhiều quảng cáo thay đổi đối tượng để tìm đối tượng