Chuyển đến nội dung chính

Zalo OA

 Zalo OA

Zalo OA tên gọi đầy đủ là Zalo Official Account. Zalo OA là một thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn trên Zalo.

Tạo OA Zalo

  • Bước 1: đăng nhập vào trang tạo OA nhấn nút Tạo offical account. Đăng nhập bằng số điện thoại mà mật khẩu zalo cá nhân của bạn.
  • Bước 2: chọn loại hình OA bạn mong muốn và nhấn tiếp tục, điền đầy đủ thông tin theo các bước.
  • Bước 3: gửi duyệt và chờ zalo duyệt, có thể zalo sẽ yêu cầu một số giấy tờ theo quy định (tùy vào OA)

Cài đặt OA Zalo



Thông tin chung

Sau khi zalo duyệt bạn nên cài đặt thông tin cho OA đầy đủ để tăng hiệu quả của quảng cáo. Bạn vào mục Quản lý chọn Thông Tin Tài Khoản

  • Tên OA: nên chọn tên ngắn gọn, thể hiện rõ nội dung bạn muốn quảng cáo.
  • Mô tả: nêu mô tả ngắn gọn về sản phẩm dịch vụ của bạn, có thể để thông tin liên hệ hay lời kêu gọi hành động.
  • Trang thái: ở mục này bạn nên thêm câu kêu gọi hành động để khách hàng quan tâm tới OA
  • Địa chỉ: nhập địa chỉ cửa hàng của bạn đầy đủ để khách hàng tin tưởng hơn.
  • Thời gian hoạt động: tùy chọn thời gian cửa hàng bạn hoạt động
  • Hotline: để hotline để khách hàng có thể liên hệ nhanh
  • Website: cung cấp địa chỉ website của bạn

Bước tiếp theo thiết lập tài khoản của bạn.

  • Lời chào: là nội dung đầu tiên sẽ được tự động gửi cho khách hàng khi khách hàng nhấn quan tâm. Có 3 hình hình thức là lời chao tin nhắn, hình ảnh và liên kết. Nếu mục tiêu của bạn là muốn khác hàng chát thì nên để lời chào bằng tin nhắn kèm câu kêu gọi chat. Còn nếu bạn muốn tăng lượt trùy cập vào website thì nên chọn lời chào liên kết để tăng lượt truy cập.
  • Thiết lập Menu: mục này thiết lập menu hiển thị bên mục chat khi khách hàng truy cập vào OA. Menu này có thể gắn thêm website, truy vấn tự động, gọi điện hoặc vào cửa hàng.
  • Truy vấn tự động: mục này cho phép bạn cài đặt những thông tin truy vấn, những nội dung sẽ tự động trả lời cho khách hàng, khi khách hàng chọn mục tương ứng. Mục này thích hợp cho việc cài đặt thông tin về giá, công dụng, dịch vụ, chi nhánh....
  • số điện thoại xem trước tin tức: nhập số điện thoại bạn muốn xem tin Broadcash sẽ gửi như thế nào.

Đó là một số cài đặt cơ bản trước khi bạn chạy quảng cáo để đạt hiệu quả cao. Xem thêm một số loại hình quảng cáo phổ biến trên zalo

https://geometroforum.com/

https://glitch.com/@nbagency

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ quảng cáo zalo ads

 Quảng cáo zalo giúp đưa sản phẩm dịch vụ của bạn lên hệ thống Zalo. Nhờ đó bạn có thể bán hàng cho hàng triệu khách hàng dùng Zalo. Tăng doanh thu và mở rộng thị trường. Chúng tôi nhận chạy quảng cáo zalo Với kinh nghiệm hơn 3 năm quảng cáo zalo, chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phát triển mạnh trên Zalo. Bạn đã sẵn sàng kinh doanh trên zalo, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn. Hỗ trợ thiết kế ladipage, OA bán hàng Giúp bạn chạy quảng cáo website, Oa để tìm kiếm khách hàng Hỗ trợ tư vấn về quảng cáo trên Zalo Hỗ trợ thiết kế hình ảnh quảng cáo Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, hình ảnh ngân sách và nhận lại khách hàng từ quảng cáo. Một số quy định về quảng cáo Không quảng cáo hàng cấm, vi phạm pháp luật. Sử dụng hình ảnh có bản quyền trong nội dung quảng cáo. Quảng cáo sản phẩm bôi ngoài da phải có giấy công bố sản phẩm Quảng cáo thực phẩm chức năng phải có giấy phép quảng cáo và giấy công bố Quảng cáo cho vay phải có giấy phép đăng ký ...

Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads hiệu quả

Hiện tại quảng cáo trên Zalo đang rất phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty, cá nhân muốn bán hàng nên mình chia sẻ một số kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Zalo để giúp các bạn đạt hiệu quả cao nhất. Nội Dung Quảng Cáo Zalo Tên Official Account (OA) một số bạn hay gọi là Zalo Page, Page Zalo, Trang Zalo: tên này các bạn nên đặt theo sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, nhiều người chỉ đọc tên này rồi click vào quảng cáo, chứ cũng không biết mình sẽ vào xem gì Nội dung quảng cáo các bạn cũng nên nói rõ để khách hàng hiểu được click vào đây khách hàng sẽ nhận được gì, bạn cung cấp dịch vụ gì, để tránh lan man, nhiều khách click vào quảng cáo rồi bảo lick nhầm này nọ làm tốn chi phí của bạn. Ở phần nội dung này nên để câu kêu gọi hành động như: nhấn xem thêm để biết thêm chi tiết, Giảm 50% nhấn đặt hàng ngay... để tăng CTR cho quảng cáo của bạn Hình Ảnh: Các bạn phải trình bày rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, hình rõ nét không bị vỡ, nhòe. Các bạn lưu ý Zalo yêu cầu hình 1024*533 các bạn nói designe...

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người q...