Chuyển đến nội dung chính

Zalo Web

 Zalo Web


Zalo web là một tiện ích mở rộng của Zalo cho phép người dùng đăng nhập Zalo trên trình duyệt web. Việc sử dụng zalo trên trình duyệt web hỗ trợ người dùng rất nhiều trong công việc. Các bạn có thể đăng nhập Zalo web tại đây

Những lợi ích Zalo Web mang lại

Zalo là công cụ miễn phí vô cùng tiện lợi cho mọi người. Cùng xem những tiện ích của Zalo dưới đây.

  • Hỗ trợ bạn chat nhanh hơn trên điện thoại
  • Giúp bạn truyền file từ máy tính qua các thiết bị khác của bạn
  • Giúp bạn thống kê các thông báo tin nhắn quan trọng
  • Giao việc cho các thành viên khác
  • Nhắc nhở những việc cần làm của bạn.
  • Nhắc hẹn với các đối tác, nhân viên, đồng nghiệp
  • Đánh dấu những tin nhắn quang trọng để tìm lại một cách dễ dàng
  • Giúp bạn quản lý file link hoạt, tìm kiếm file một cách dễ dàng
  • Có thể kết nối với Google Drive, Dropbox để gửi và chia sẻ file hiệu quả
  • Tạo và quản lý các nhóm công việc hiệu quả hơn

Zalo To Do - Tiện Ích Quản Lý Công Việc Hiệu Quả

Là một tiện ích giao việc, quảng lý công việc hiệu quả trên Zalo. Zalo To Do giúp bạn theo dõi những công việc được giao, nhắc nhở hoàn thành công việc. Tìm kiếm và theo dõi các trạng thái công việc đã được giao.

Cách dùng Zalo To Do



Giao việc từ tin nhắn đã gửi

  • Giao việc từ tin nhắn khi xuất hiện biểu tượng giao việc
  • Di chuyển tới tin nhắn bất kì để menu ẩn xuất hiện và nhấn vào biểu tượng giao việc

Giao việc trực tiếp

Có 2 cách: Cách 1 nhấn trực tiếp biểu tượng giao việc trên ô chát, cách thứ hai là giao trực tiêp trong Zalo To Do

Zalo web mang lại rất nhiều lợi ích to lơn cho người dùng. Hãy bắt đầu sửa dụng Zalo Web ngay hôm nay.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo

 Kinh Nghiệm Quảng Cáo Zalo Kinh nghiệm quảng cáo zalo cho các bạn chạy quảng cáo hiệu quả trên kênh Zalo. Hệ thống quảng cáo zalo ads còn rất mới nên chưa có nhiều tính năng tối ưu như Google hay Facebook. Lợi thế lớn nhất ở Zalo là tài khỏan ảo rất ít do người dùng phải đăng ký bằng số điện thoại. Như các bạn có chạy quảng cáo zalo thì cách nhắm mục tiêu trên Zalo rất đơn giản. Zalo đang phát triển AI để phân tích hành vi sở thích nhưng hiện tại cũng chưa thể sử dụng được. Do hệ thống còn yếu nên việc chạy quảng cáo rất khó khăn trong việc nhắm đối tượng và tối ưu. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo Kinh nghiệm quảng cáo Zalo Oa Tên Oa ngắn gọn để hiển thị đầy đủ trên điện thoại và tên Oa tập trung vào sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong mục mô tả Oa có thể thêm câu kêu gọi quan tâm để được một cái gì đó... Oa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ, hotline, website.. Ở mục Trạng Thái bạn nên để câu kêu gọi quan tâm hoặc để một số lượng người quan

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

 Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn có thể làm theo các bước sau: Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo: Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch. Mục tiêu có thể là tăng lượng truy cập trang web, tăng số lượt tương tác trên trang Facebook của bạn, tăng doanh số bán hàng, vv. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Sau khi đặt mục tiêu, bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, bao gồm độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, vv. Thông tin này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và đạt được hiệu quả cao hơn. Thiết lập quảng cáo: Bạn cần tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads Manager. Bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu và định dạng quảng cáo, bao gồm hình ảnh, video, văn bản, vv. Chọn ngân sách và thời gian chạy quảng cáo: Bạn cần đặt ngân sách và thời gian chạy quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn. Bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho chiến dịch. Theo dõi và tối ưu c

Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo

 Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Quảng cáo sản phẩm trên zalo giúp đưa sản phẩm của bạn hiển thị tới người dùng zalo. Khách hàng dễ dàng tương tác với sản phẩm của bạn, vào xem cửa hàng và mua hàng. Quảng cáo sản phẩm giúp tăng lượt quan tâm tới của hàng, lượt xem và tương tác với cửa hàng. Tạo Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Zalo Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo zalo ads nhấn nút tạo quảng cáo và chọn loại quảng cáo sản phẩm. Bước 2: Chọn Oa và sản phẩm muốn quảng cáo nhấn nút tạo quảng cáo bên dưới. Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin trong trình tạo quảng cáo như đối tượng, ngân sách nội dung quảng cáo. Bước 4: Cung cấp giấy tờ liên quan, link hình ảnh và gửi duyệt. Sau khi duyệt quảng cáo sẽ được phân phối và tương tác tin nhắn sẽ đổ về trang Oa zalo. Lưu Ý Khi Quảng Cáo Sản Phẩm Tạo hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn để tăng lượt click vào sản phẩm. Nội dung sản phẩm tập trung chính vào vấn đề sản phẩm cung cấp hay vấn đề khách hàng. Tạo nhiều quảng cáo thay đổi đối tượng để tìm đối tượng